6686 chính thức trở thành nhà tài trợ cho Serie A Lazio

Serie A là giải vô địch quốc gia được đánh giá có chất lượng hàng đầu tại châu u. Chính vì vậy mà sự kiện liên quan đến các câu lạc bộ, đội bóng tại đây luôn là tâm điểm của sự chú ý. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin 6686 chính thức trở thành nhà tài trợ cho Serie A Lazio.

Lý do thuyết phục 6686 lại chọn tài trợ cho Lazio?

Lý do thuyết phục 6686 lại chọn tài trợ cho Lazio?

Tại Serie A không thiếu những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng tuy nhiên 6686 lại chọn tài trợ cho Lazio. Vậy đâu là lý do cho quyết định này? Câu lạc bộ đến từ Ý có trụ sở chính đặt tại Roma. Là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng, có lịch sử lâu đời tại đất nước này.

Lazio đang là câu lạc bộ giàu thành tích nhất nước Ý với 2 lần giành chức vô địch Serie A. Cùng với đó là 6 lần đoạt cúp Coppa Italia, 3 siêu cúp bóng đá nước Ý, 1 siêu cup bóng đá châu u, 2 UEFA Cup Winners Cup. Là đội bóng có sức ảnh hưởng lớn tại Serie A.

Qua bảng thành tích “ấn tượng” kể trên, 6686 đã quyết định trở thành đối tác chính thức tài trợ cho Lazio. Bản hợp đồng đã được hai bên ký kết và đăng tải trên fanpage chính thức. Giá trị của thương vụ này lên đến hàng chục ngàn Euro.

6686 chính thức tài trợ đội tuyển Lazio tại Serie A

Người đại diện của Lazio phát biểu, toàn thể ban huấn luyện cùng các cầu thủ cảm thấy sung sướng và vinh hạnh. Khi được hợp tác cùng với một thương hiệu tầm cỡ và nổi tiếng như 6686. Câu lạc bộ hi vọng 2 bên sẽ có thời gian hợp tác lâu dài, hiệu quả và giành được chức vô định Serie A mùa giải tiếp.

Một câu lạc bộ xuất sắc, giàu thành tích nổi tiếng nhất nước Ý, một thương hiệu tầm cỡ hợp tác cùng nhau. Cả hai đều có được những lợi ích to lớn, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ.

Sắp tới, trên toàn bộ áo đấu của đội bóng nam, nữ sẽ xuất hiện nhà tài trợ chính thức 6686. Đồng phục mới sẽ được giới thiệu với công chúng trong trận đấu mở màn của Lazio tại Serie A. Đồng thời thì trên các trang thông tin của câu lạc bộ cũng sẽ đăng tải về bản hợp đồng với nhà tài trợ 6686.

6686 tài trợ Lazio ở Serie A nâng tầm tên tuổi

6686 tài trợ Lazio ở Serie A nâng tầm tên tuổi6686 tài trợ Lazio ở Serie A nâng tầm tên tuổi

Serie A là giải đấu bóng đá lớn nhất của nước Ý, đồng thời nổi tiếng chất lượng ở châu u. Chính vì vậy mà khi 6686 tài trợ cho Lazio thì thương hiệu này sẽ được xuất hiện trên áo đấu chính thức của đội bóng. Thu đút được nhiều khán giả, người hâm mộ quan tâm và theo dõi.

Đây được xem là chiến dịch quảng cáo tốn kém nhất của 6686, tuy nhiên nó lại đem về hiệu quả đáng kinh ngạc. Khi ngày càng nhiều người biết đến thương hiệu này, góp phần tăng thêm giá trị, độ uy tín, độ nổi tiếng. Không chỉ ở mình châu u mà trên toàn thế giới.

Lời kết

Bản hợp đồng tài trợ trị giá hàng chục ngàn Euro đã được 6686 tài trợ cho Lazio tại. Với mong muốn giúp câu lạc bộ này đạt được thành tích cao nhất tại Serie A trong mùa giải sắp tới.

Thông tin nhà cái:

  • Trang chủ: https://6686vn.bet/
  • Địa chỉ: 120 Đường Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • Điện thoại: 0979887665

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments