Top 4 Website Xóa Watermark Hiệu Quả Nhất [Review 2024]

Bạn đã bao giờ gặp trường hợp muốn sử dụng một bức ảnh hoặc video tuyệt đẹp nhưng lại bị dính watermark chưa?  Vậy làm thế nào để xóa watermark một cách nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn giữ được chất lượng gốc? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 web xóa watermark tốt nhất hiện nay. Từ giao diện thân thiện, chất lượng xử lý mượt mà cho đến tốc độ nhanh chóng – các trang web này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn xóa watermark chỉ trong vài bước đơn giản.

Top 4 Website Xóa Watermark Hiệu Quả Nhất [Review 2024]

Top 5 website xóa watermark tốt nhất hiện nay

1. Dewatermark.AI – trang web xóa watermark tự động hiệu quả

Dewatermark.AI là trang web xóa watermark ra mắt gần đây và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ vào công nghệ AI tiên tiến mà nó sử dụng. Được phát triển bởi một nhóm chuyên gia trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, Dewatermark.AI mang đến giải pháp hiệu quả cho những ai cần loại bỏ watermark khỏi hình ảnh chỉ trong vài phút. 

Top 4 Website Xóa Watermark Hiệu Quả Nhất [Review 2024]

Dewatermark ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào chỉnh sửa ảnh

Công nghệ AI của Dewatermark không chỉ đơn thuần là xóa bỏ watermark; mà còn tự động nhận diện và phân tích nội dung hình ảnh để đảm bảo rằng các chi tiết quan trọng vẫn được giữ nguyên. Đây là điểm mạnh giúp công cụ này trở nên khác biệt, mang lại kết quả xóa hoàn hảo mà không làm giảm chất lượng của hình ảnh. 

AI chuyên dụng của Dewatermark có khả năng phát hiện chữ và hình mờ, watermark bán trong suốt rồi tách chúng khỏi hình ảnh nền một cách chính xác, nhanh chóng, hiệu quả.

Top 4 Website Xóa Watermark Hiệu Quả Nhất [Review 2024]

Dễ dàng xóa bỏ watermark mà vẫn giữ nguyên chất lượng, độ nét của hình ảnh với Dewatermark

Để bắt đầu, bạn chỉ cần tải lên hình ảnh lên trang chủ Dewatermark. Sau đó, công cụ AI sẽ tự động quét qua nội dung và nhận diện vị trí của watermark. Chỉ trong vài giây, bạn sẽ có kết quả với watermark được loại bỏ khỏi hình ảnh; bạn có thể chỉnh sửa thủ công thêm nếu cần thiết sau đó tải ảnh không còn watermark về thiết bị.

Hơn thế nữa, Dewatermark tự động cải thiện hình ảnh giúp bạn đạt được kết quả hoàn hảo nhất. 

Top 4 Website Xóa Watermark Hiệu Quả Nhất [Review 2024]

Xóa watermark nhanh chóng với Dewatermark

Với khả năng phân tích ảnh và xử lý bởi AI, Dewatermark.AI thực sự là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần xóa watermark một cách nhanh chóng và miễn phí. Hơn nữa, giao diện thân thiện của trang web này rất dễ sử dụng ngay cả với những người không rành về công nghệ. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp xóa watermark hiệu quả, Dewatermark.AI chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng.

2. Fotor – Xóa watermark trên hình ảnh nhanh chóng

Fotor là một công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến nổi tiếng, được ra mắt vào năm 2012. Ban đầu, Fotor được biết đến với khả năng chỉnh sửa màu ảnh, nhưng giờ đây nó đã mở rộng tính năng bao gồm cả việc xóa watermark. Với Fotor, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh mà không cần tải xuống phần mềm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dung lượng thiết bị.

Top 4 Website Xóa Watermark Hiệu Quả Nhất [Review 2024]

Fotor là một trang web chỉnh sửa ảnh được ưa chuộng

Bạn chỉ cần truy cập trang web Fotor, tải lên ảnh chứa watermark, sau đó chọn công cụ Tẩy Hình Mờ, và dùng chuột chọn vùng watermark cần xóa và chờ vài phút để Fotor tự động xóa đi logo hoặc text cần thiết. Công cụ này hoàn toàn miễn phí cho những tính năng cơ bản, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

3. inPaint – Công cụ xóa watermark trực tuyến 

InPaint là một công cụ xóa watermark trực tuyến lâu đời, ra mắt vào năm 2009, chuyên cung cấp giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cho việc loại bỏ watermark khỏi hình ảnh. Không chỉ dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp, InPaint còn phù hợp với bất kỳ ai muốn chỉnh sửa ảnh mà không cần nhiều kĩ năng chuyên dụng. Công cụ này đã trở nên phổ biến nhờ khả năng xóa watermark và các chi tiết không mong muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Top 4 Website Xóa Watermark Hiệu Quả Nhất [Review 2024]

inPaint hỗ trợ xóa watermark trực tuyến và ứng dụng tải về trên Windows & Mac

InPaint nổi bật với tính năng cho phép người dùng chọn vùng chứa watermark bằng cách sử dụng công cụ vẽ, sau đó tự động loại bỏ vùng đó khỏi hình ảnh. Công nghệ của InPaint phân tích các pixel xung quanh vùng watermark và khôi phục lại phần nền một cách tự nhiên, giúp kết quả chỉnh sửa trông rất mượt mà.

Để xóa watermark với InPaint, bạn chỉ cần truy cập trang web, tải lên ảnh cần chỉnh sửa và sử dụng công cụ “Marker” để chọn vùng chứa watermark. Sau khi xác định được vùng cần xóa, nhấn “Erase” và công cụ sẽ tự động xử lý. 

4. Watermarkremover.io – Web xóa watermark, logo, chữ tiện dụng

WatermarkRemover.io có khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng và đảm bảo giữ nguyên độ phân giải cao sau khi xóa watermark, mà không để lại dấu vết chỉnh sửa. Công cụ này hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh khác nhau như PNG, JPG, JPEG, GIF v.v..

Top 4 Website Xóa Watermark Hiệu Quả Nhất [Review 2024]

WatermarkRemover IO hỗ trợ nhiều định dạng ảnh phổ biến

WatermarkRemover hỗ trợ xóa watermark trên cả hình ảnh và video, đồng thời doanh nghiệp có thể tích hợp API của công cụ này vào website để xóa watermark hàng loạt. Tuy nhiên, công cụ này chỉ cung cấp 5 lần xóa miễn phí. 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng website xóa watermark trực tuyến

1. Tại sao nên sử dụng công cụ xóa watermark trực tuyến thay vì cài đặt phần mềm?

Các công cụ xóa watermark trực tuyến mang lại sự tiện lợi, không cần tải xuống hay cài đặt phần mềm, giúp tiết kiệm dung lượng thiết bị và tránh các rủi ro bảo mật tiềm ẩn. Bạn có thể truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào, bất kể là máy tính hay điện thoại, miễn là có kết nối internet.

2. Xóa watermark có làm giảm chất lượng hình ảnh không?

Với các công cụ xóa watermark sử dụng AI tiên tiến như Dewatermark.AI, Watermark Remover… chất lượng hình ảnh sau khi xóa watermark thường được giữ nguyên, không bị giảm độ phân giải. Tuy nhiên, kết quả cũng phụ thuộc vào chất lượng gốc của hình ảnh và độ phức tạp của watermark.

3. Có tips nào nên biết khi xóa watermark không?

Các công cụ như Dewatermark hay WatermarkRemover.io sử dụng AI để tự động phát hiện và xóa watermark một cách tự nhiên. Sử dụng các công cụ này có thể giúp giảm thiểu dấu vết chỉnh sửa, mang lại kết quả chất lượng cao và tự nhiên hơn so với các phương pháp thủ công. 

Nên kiểm tra lại hình ảnh sau khi xóa watermark. Đôi khi, quá trình xóa có thể để lại một vài dấu vết mờ nhạt hoặc biến dạng nhỏ, đặc biệt là trên những bức ảnh có nhiều chi tiết hoặc màu sắc phức tạp. Nếu phát hiện vấn đề, bạn có thể chỉnh sửa thêm để cải thiện kết quả.

Dễ dàng xóa mọi watermark phức tạp với những trang web chuyên dụng

Với những lựa chọn hàng đầu như Fotor, InPaint, WatermarkRemover.io, và Dewatermark.AI, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ watermark khỏi hình ảnh một cách nhanh chóng. Mỗi công cụ đều có những tính năng độc đáo, từ AI thông minh tự động nhận diện cho đến khả năng xử lý nhanh gọn và giữ nguyên chất lượng ảnh.

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments