Top Các Việc Làm Sinh Viên Được Nhiều Người Lựa Chọn Nhất

Việc làm sinh viên gồm những công việc nào? Giá cả bao nhiêu là hợp lý nhất? Tất cả những thắc mắc này sẽ được OKVIP giải đáp tất tần tật ngay dưới bài viết. Hãy thử xem bạn phù hợp với việc làm nào nhé!

Nhân viên phục vụ quán ăn uống – Việc làm sinh viên được lựa chọn nhiều nhất

Nhắc tới việc làm cho sinh viên mà không kể đến vị trí nhân viên phục vụ cho các quán ăn uống thì quả là một thiếu sót. Đây được xem là công việc được nhiều người lựa chọn nhất. Đơn giản vì nhu cầu cao, mức lương phù hợp và đặc biệt là dù nam hay nữ cũng đều làm được.

Top Các Việc Làm Sinh Viên Được Nhiều Người Lựa Chọn NhấtNhân viên phục quán ăn uống – Việc làm sinh viên được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Ngoài ra, chủ quán luôn linh động cho bạn thời gian trong ngày để phù hợp với lịch học riêng của từng bạn và từng trường khác nhau. Vì thế, bạn hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp công việc mà không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc học hành của bản thân. 

Việc làm sinh viên không chỉ giúp bạn có thu nhập để giảm bớt gánh nặng cho gia đình. Mà đây còn là cơ hội để bạn thử thách bản thân, là môi trường để chúng ta trưởng thành hơn mỗi ngày. 

Trợ giảng tiếng Anh

Tiếng Anh dường như là môn học được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Vì thế mà nhu cầu tuyển dụng vị trí trợ giảng cho môn tiếng Anh ngày càng tăng lên. Ngoài việc có thêm khoản thu nhập tốt, thì việc làm mà OKVIP chia sẻ trong bài viết này còn giúp bạn trau dồi và phát triển các kỹ năng liên quan. 

Nhân viên phát tờ rơi – Việc làm sinh viên tốt nhất

Nhiều sinh viên lại chọn phát tờ rơi để làm thêm. Đây là công việc không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng, bạn chỉ cần chịu khó và có sức khỏe là có thể thực hiện công việc này.

Đặc biệt, khi nhu cầu PR của các nhãn hàng mới đang ngày càng lớn, nếu muốn khách hàng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu của mình thì phát tờ rơi tới khách hàng. Công việc này sẽ được các bên trả từ 60 đến 70 nghìn trong 1 giờ. Quả đúng là “việc nhẹ, lương cao” mà nhiều bạn mong muốn.

Nhân viên telesale

Telesale là việc làm sinh viên mà nhiều bạn lựa chọn. Khác với công việc bán hàng trực tiếp, những người làm việc này là dùng kỹ năng giao tiếp của mình để bán hàng qua điện thoại. Nghe có vẻ đơn giản đúng không? Nếu bạn nào có khả năng ăn nói thì đây quả là công việc cực kỳ phù hợp. Mức lương mà nhà tuyển dụng trả cho bạn sẽ tùy thuộc vào sản phẩm và số lượng khách mà bạn bán được.

Top Các Việc Làm Sinh Viên Được Nhiều Người Lựa Chọn NhấtTelesale là việc làm sinh viên mà nhiều bạn lựa chọn

Thực tập sinh

Sinh viên năm cuối lựa chọn vị trí này là vô cùng phù hợp. Bạn không chỉ có thêm thu nhập chính đáng mà hơn thế còn nâng cao chuyên môn, trau dồi kiến thức. Nếu bạn là người có thực lực, công ty hoàn toàn có thể giữ bạn lại và trả với mức lương ổn. Hiện tại vị trí này được các công ty tuyển dụng vị trí này chi từ 3 đến 7 triệu 1 tháng. 

Bán hàng online

Việc làm online cho sinh viên – Bán hàng online, đây là công việc được nhiều bạn lựa chọn. Ưu điểm: Không cần quá nhiều vốn, cũng chẳng cần thuê mặt bằng buôn bán,… Bạn có thể bán tại nhà, bạn ở vị trí nào thuận tiện cho việc Live và đóng hàng. Những mặt hàng được nhiều người lựa chọn nhất là mỹ phẩm, quần áo, trang sức,…

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá mạo hiểm nhé. Thay vào đó, bạn có thể cộng tác với một đơn vị bán hàng uy tín để hưởng hoa hồng. Hãy cân nhắc trước khi làm việc làm sinh viên này nhé!

Quản trị Fanpage Facebook

Đây là công việc phù hợp với nhiều người và cũng là việc làm phổ biến được nhiều người lựa chọn. Việc của bạn là tìm nội dung hay, sử dụng hình ảnh bắt mắt,… 

Top Các Việc Làm Sinh Viên Được Nhiều Người Lựa Chọn NhấtQuản trị fanpage facebook cũng là việc làm được nhiều người tìm kiếm

Thông thường, các chủ shop sẽ trả cho bạn từ  2-5 triệu đồng 1 tháng 1 page tuỳ thuộc vào content của bạn. 

Người sáng tạo nội dung – Việc làm sinh viên phù hợp nhất

Đây là công việc dành cho các bạn yêu thích sự sáng tạo, mới mẻ và chủ động trong mọi vấn đề mà OKVIPC muốn gửi tới bạn. Đặc biệt, bạn là người bắt trend cực tốt và nhạy bén với các tin tức nóng hổi. 

Những nền tảng chính cần người làm sáng tạo nội dung gồm: Website, facebook, Tiktok, Youtube,…. Bạn có thể dựa vào những kênh mà mình đã xây dựng để làm content hoặc thuê bạn đã phát triển nội dung cho kênh của họ.

Nhìn tổng thể, đây là việc làm sinh viên kiếm thu nhập cao nhất trong list những công việc mà chúng tôi đã nêu ở trên. 

Công việc cụ thể bạn cần làm là:

  • Nghiên cứu insight khách hàng
  • Lên ý tưởng
  • Làm content
  • Quay và dựng video
  • Đăng bài và bắt trend.

Trên đây là những việc làm sinh viên được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay mà OKVIP muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu bạn thấy công việc nào phù hợp với bản thân về năng lực, thời gian và lịch học của mình thì có thể làm để kiếm thêm thu nhập, giảm bớt gánh nặng cho gia đình. 

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments