Marcus Rashford: Khi mà lòng tự tin bị lấy mất

Hãy nhanh tay truy cập cakhia để theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ các thông tin tin tức, sự kiện thể thao và xem bong da truc tuyen hấp dẫn nhé.

Ngày 29/4/2022, Manchester United vs Chelsea hoà nhau với tỷ số 1-1 trên sân Old Trafford. Cristiano Ronaldo một lần nữa trở thành người hùng của Quỷ đỏ với tình huống lẻn xuống và sút phạt đền thành công giành lấy 1 chiến thắng cho đội bóng. Ngược lại, Marcus Rashford đang là tâm điểm của làn sóng công kích với màn thể hiện cực kỳ mờ nhạt. Mọi chuyện dường như càng trở nên tệ hại hơn nữa khi ống kính máy quay phim chụp được khoảnh khắc Rashford chạy lại hôn HLV Thomas Tuchel sau khi trận đấu hạ màn.Marcus Rashford: Khi mà lòng tự tin bị lấy mất

Hành động ấy không khác nào châm thêm dầu ngọn lửa cho cộng đồng CỔ ĐỘNG VIÊN Man United, những người vốn dĩ đã thất vọng trước tài năng cũng như phong độ kém cỏi của Rashford kể từ đầu mùa giải. “Tôi không bao giờ chứng kiến cậu nhóc dài như thế (chạy để hôn Tuchel) kể từ mấy tháng nay”, “Cậu ta chạy còn dài hơn nữa đoạn tôi đã đi suốt toàn bộ trận đấu nữa”. Những lời lẽ châm chọc tràn ngập trên Twitter, khiến ngày Rashford về với Stamford Bridge trở nên xa vời hơn bao giờ hết.

Tám tháng sau tất cả, mọi thứ đã đổi khác hẳn. Ronaldo trở thành nhân vật phản diện tại Old Trafford, Tuchel cũng không tiếp tục ngồi trên chiếc ghế nóng của Chelsea. Chỉ có Marcus Rashford còn ở đây và từng trải qua ngày loạt trận cực kỳ ấn tượng với Man United. Sau bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Bournemouth, trận đầu tiên Rashy có 4 trận liên tục ghi bàn trước Quỷ đỏ kể từ khi được đôn lên đội một. Tiền đạo số 10 cũng đang là tiền đạo hàng đầu của United ở đấu trường Premier League với 7 bàn thắng, gần gấp đôi thành tích anh có được trong toàn bộ mùa giải năm ngoái.

Bỏ qua những biến cố từ mùa giải trước, có lẽ Rashford đang ngày càng hồi sinh hơn dưới thời của Erik ten Hag. Và đặc biệt hơn nữa, Rashford xuất hiện đúng lúc mà Quỷ đỏ cần anh nhất. Trong hoàn cảnh Ronaldo rời đi, Martial sa sút, Sancho và Antony không đạt đủ kỳ vọng, Rashford trở thành niềm hi vọng cuối cùng trên hàng tấn công của United. Đáp trả những kỳ vọng ấy, anh lập công mở tỷ số trước Burnley, ghi dấu ấn chân trong 2/3 bàn thắng cho Nottingham Forest, một tay mang 3 điểm về đội bóng đánh bại Wolves và đặc biệt là cú “đóng hòm” tung lưới Bournemouth hôm thứ tư vừa qua.

Đã vững chãi trải qua thời kỳ khủng hoảng, bây giờ có lẽ là thời điểm mà Marcus Rashford nâng tầm mình trở thành một cầu thủ lớn thật sự. Man United có đầy đủ những nhân tố cần thiết nhằm trở thành một điểm tựa chắc chắn đối với Rashy. Erik ten Hag là một HLV vô cùng mát tay với lứa cầu thủ trẻ hiện nay, đồng thời cũng là một ông thầy nghiêm khắc sẵn sàng đẩy cầu thủ trên băng ghế dự bị chỉ bởi vì đến trễ cuộc họp báo trước trận. Bruno Fernandes, Christian Eriksen hay Casemiro chính là những tiền vệ xuất sắc đủ khả năng hỗ trợ tốt ở tuyến tiền vệ. Và sau cùng, cộng đồng FAN nhiệt thành của Man United đã luôn ở bên Rashford bất chấp toàn bộ những sóng gió suốt thời kì vừa qua.

Chính các FAN đã từng chê bai Rashford không thương tiếc khoảng nửa năm qua, nhưng đôi lúc nỗi buồn cũng xuất hiện lúc bạn kỳ vọng quá nhiều. Đã rất dài kể từ thế hệ vàng 1992, Man United không hề có một cầu thủ tấn công đạt tầm cỡ đẳng cấp quốc tế. Đó là nỗi đau và cũng là nỗi niềm canh cánh của các Mancunians. Họ đặt kỳ vọng rằng Rashford sẽ là cầu thủ kết thúc những ngày u ám nhất, kể từ cái ngày anh ghi cú đúp vào lưới Arsenal ngay trong trận trình làng đội một. Sự kỳ vọng ấy ngày càng lớn lên sau khi sự nghiệp của Mason Greenwood rơi vô bế tắc vì hàng loạt scandal bên đường pitch.

Marcus Rashford: Khi mà lòng tự tin bị lấy mất

Sau tất cả, Rashford luôn là một trong những cái tên gây được nhiều ấn tượng nhất ở Old Trafford. Một thiên tài được gieo mầm ở Carrington, một tấm gương sáng rất tích cực trong hoạt động từ thiện, và một cầu thủ của những trận đấu lớn. Từ trận mở màn như mơ gặp Arsenal cho tới quả penalty nhiều xúc cảm tung lưới PSG, Rashy đều có cơ hội được toả sáng tại những trận đấu tâm điểm. Đó là tố chất quan trọng của một cầu thủ lớn, cũng là điều mà Man United muốn nhằm lấy lại vầng hào quang năm xưa.

Trước mắt họ sẽ là những trận đấu có ý nghĩa quan trọng với Man City và Arsenal, những trận đấu sẽ có thể tác động lên tham vọng vô địch Premier League mùa này của Quỷ đỏ. Và tại những trận đấu lớn ấy, Marcus Rashford sẽ luôn là cái tên để các Mancunians trao gửi sự tin tưởng. ..

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments