Top những game thể thao hay nhất dành cho điện thoại Android

Ngày nay, các game thể thao trở nên vô cùng phổ biến khi chúng được khởi chạy trên điện thoại di động với nhiều cấu hình đa dạng khác nhau, trong đó phổ biến nhất phải kể đến Android. Thay vì phải đắn đo suy nghĩ chơi game ở trang web này hay trang web kia, thì chỉ cần vài giây để truy cập game thể thao trên ứng dụng di động là có thể dễ dàng trải nghiệm. Vậy có những game thể thao nào dành cho Android mà bạn nên biết?

FIFA Online 4

Top những game thể thao hay nhất dành cho điện thoại Android

Một trong số những game thể thao đẳng cấp nhất thế giới hiện nay chắc chắn phải gọi tên FIFA Online 4. Được đánh giá là siêu phẩm bóng đá với tính năng hiện đại, hình ảnh chất lượng và nội dung hấp dẫn hàng đầu, FIFA Online 4 chính là con cưng của hai ông lớn trong ngành giải trí trực tuyến là Nexon và EA Sports. Đối với dòng điện thoại Android, FIFA Online 4 khởi chạy cực kỳ mượt mà và chắc chắn sẽ khiến những fan hâm mộ bóng đá ngây ngất với hình ảnh 3D tuyệt đẹp. FIF Online 4 cho phép người chơi được đóng vai là cầu thủ thi đấu trên sân ở mọi vị trí, được tự đưa ra chiến thuật cá nhân cũng như triển khai bài vở thi đấu trên sân. 

3on3 Freestyle: Rebound

Top những game thể thao hay nhất dành cho điện thoại Android

Với những người yêu thích bóng rổ, chắc chắn không thể không biết đến tựa game 3on3 Freestyle: Rebound. Đây là game thể thao thú vị sở hữu hàng loạt những vận động viên nổi tiếng trong làng bóng rổ thế giới để người chơi được nhập vai thi đấu. Người chơi khi tham gia 3on3 Freestyle: Rebound sẽ phải lên chiến thuật riêng, lựa chọn nhân vật thi đấu có kỹ năng và tính cách phù hợp với mình và quan trọng là được đấu trực tuyến với những game thủ khác trên toàn thế giới. 

Madden NFL 2024

Top những game thể thao hay nhất dành cho điện thoại Android

Madden NFL 2024 được đánh giá là tựa game hoàn hảo nhất trong lĩnh vực bóng bầu dục. Người chơi sử dụng điện thoại Android có thể trải nghiệm Madden NFL 2024 sẽ được tham gia vào các trận bóng bầu dục đẳng cấp thông qua việc điều khiển các cầu thủ trên sân. Madden NFL 2024 được tạo nên bởi EA Sports nên xét về độ uy tín, chất lượng và khả năng khởi chạy trên điện thoại thì người chơi hoàn toàn không phải lo lắng. 

Đó là 3 trong số rất nhiều game thể thao được yêu thích đối với người dùng điện thoại Android. Hãy tham gia những games này để thỏa mãn đam mê thể thao của bạn nhé. 

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments