Tổng Hợp Những Điều Cần Biết Về Game Poker Tại Hi88

Poker tại Hi88 sở hữu cho mình một giao diện cực kỳ hút mắt cùng âm thanh, hình ảnh sống động nên cổng game này được giới game thủ đánh giá rất cao. Điều đặc biệt là tựa game này còn có lối chơi đơn giản nhưng tỷ lệ trả thưởng lại vô cùng cao. Tuy nhiên với những tân game thủ mới tham gia còn loay hoay chưa biết cách chơi ra sao. Vì vậy, hãy theo dõi bài viết này để học hỏi thêm được những kiến thức hữu ích nhé.

Thế nào là game poker?

Poker được biết đến là một game phổ biến rộng rãi trên các sòng casino trực tuyến. Đây là một dạng chuyển thể của 52 lá bài tây. Ngày nay, trò chơi này có mặt trên toàn thế giới và phát triển thành những game mang tầm quốc tế như: APR, WSOP hay APPT. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người yêu thích và tìm đến trải nghiệm trò chơi này.

Tổng Hợp Những Điều Cần Biết Về Game Poker Tại Hi88

Tìm hiểu poker hi88

Bộ bài poker gồm có những gì?

Khi chơi game anh em cần sử dụng bộ bài tây 52 lá bài, được chia thành 4 chất: cơ, rô, tép, bích. Đây chính là bộ bài được chơi ở các trò tiến lên, tá lả, phỏm,… tại Việt Nam. Tuy nhiên thì các lá bài poker không phân biệt cao thấp giữa các chất, nghĩa là chất nào cũng có giá trị ngang nhau. Việc thắng thua sẽ được quy định theo 10 thứ hạng nhất định. Ngoài ra còn có các con chip với nhiều mệnh giá khác nhau. Và người làm Dealer sẽ đeo thẻ hoặc đặt trước mặt những người còn lại để dễ dàng nhận diện.

Các vòng chơi poker tại Hi88

Khi tham gia chơi game anh em sẽ lần lượt được trải nghiệm các vòng chơi như sau:

Vòng đầu tiên: Pre-Flop

Khi bắt đầu mỗi ván bài, hai người chơi ngồi bên tay trái của Dealer sẽ phải đặt cược một khoản tiền nhất định, được gọi là Small Blind (SB) và Big Blind (BB). Trong đó BB sẽ gấp đôi SB.

Ví dụ như chơi ở bàn 5$/10$ thì hai người chơi ở vị trí SB và BB sẽ phải đặt cược theo thứ tự là 5$ và 10$. Để đảm bảo tính công bằng thì sau mỗi ván bài vị trí Dealer sẽ được dịch chuyển theo chiều kim đồng hồ. Như vậy thì tất cả người tham gia đều sẽ được thay phiên làm Dealer. Ở vòng thứ nhất, người ngồi bên tay trái của BB sẽ bắt đầu.

Vòng thứ hai: The Flop

Sau khi kết thúc vòng Pre-Flop, anh em sẽ lật 3 lá bài chung đầu tiên ở giữa bàn poker. Khi đã biết 3 lá bài chung kết hợp với bài tẩy của mình, người chơi có thể tự đánh giá sức mạnh bài của bản thân để đưa ra quyết định hợp lý nhất. Vòng cược này người chơi ngồi ở vị trí SB sẽ bắt đầu. Nếu người này bỏ bài thì sẽ đến người kế tiếp bên tay trái và cứ lần lượt như vậy.

Vòng thứ ba: The Turn

Kết thúc vòng cược The Flop, giữa bàn sẽ lật ra lá bài chung thứ 4-turn. Vòng cược tiếp theo lại bắt đầu, lần này người bắt đầu thuộc về người ngồi ở vị trí SB.

Vòng thứ tư: The River

Sau khi vòng cược Turn kết thúc lá bài cuối cùng sẽ được lật ra giữa bàn. Đây là hy vọng, cơ hội cuối cùng cho những người chưa tạo được liên kết đẹp ở những vòng trước. Lúc này bài đã ngã ngũ. Anh em cần kết hợp 2 lá bài tẩy của mình cùng với 5 lá bài chung đã lật để tạo ra liên kết 5 lá bài mạnh nhất. Vòng cược cuối cùng diễn ra, cũng giống như vòng Flop và Turn.

Tổng Hợp Những Điều Cần Biết Về Game Poker Tại Hi88

Cách chơi poker hi88

Showdown- Ngửa bài

Sau khi vòng cược cuối cùng kết thúc nếu trên bàn còn 2 người trở lên thì mọi người sẽ tiến hành lật bài của mình. Người có liên kết mạnh nhất sẽ trở thành người chiến thắng. Và người đó sẽ được nhận toàn bộ tiền pot. Trong trường hợp có bài chơi tương đương nhau thì tiền pot sẽ được chia đều cho họ.

Một vài kinh nghiệm chơi poker

Để có thể giành chiến thắng khi chơi poker, anh em cần nắm bắt thêm một số những kinh nghiệm mà các chuyên gia đã đưa ra:

  • Cần phải biết được khả năng của bản thân cũng như của đối thủ để đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất. Một điều bắt buộc đó là làm chủ tâm lý của mình.
  • Không chỉ vậy, muốn giành được nhiều lợi thế hơn anh em cần học cách nắm bắt tâm lý đối thủ.
  • Việc đoán được trong tay đối thủ có những lá bài nào giúp anh em rake số tiền phù hợp. Không những thế còn có thể khiến đối phương rơi vào cái bẫy của mình. Và cách duy nhất để có thể làm được những điều trên đó chính là luyện tập.
  • Một điều quan trọng nữa đó chính là không được để số tiền cược tiết lộ bài của mình. 

Tổng Hợp Những Điều Cần Biết Về Game Poker Tại Hi88

Mẹo chơi poker hi88

Qua bài viết trên chắc hẳn anh em đã học được cách chơi poker rồi đó, rất đơn giản và thú vị đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa hãy rủ ngay bạn bè của mình tham gia chơi game tại Hi88. Chúc anh em sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi khi trải nghiệm tại đây.

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments