Cách chơi bài xì dách hiệu quả của các cao thủ

Bài Xì dách còn có tên gọi khác là Blackjack. Lần đầu tiên được xuất hiện tại nước Pháp và ngày càng lan rộng ra toàn thế giới. Bài viết dưới đây 78win game sẽ chỉ cho bạn cách chơi bài xì dách thần thánh của các cao thủ, hãy áp dụng ngay từ từ bây giờ nhé!

Cách chơi bài xì dách của các cao thủ

Để chơi được bài xì dách đầu tiên cần phải có một bộ bài 52 lá. Người làm cái sẽ chia cho mỗi người hai quân bài. Người chơi sau đó tùy từng số điểm mà họ có được từ hai lá bài vừa phát mà tính toán bốc thêm lá bài tiếp theo (số điểm của lá bài vừa bốc sẽ được cộng tích lũy với tổng của hai lá bài vừa được phát) sao cho mình có được số điểm cao nhất. 

Cách chơi bài xì dách hiệu quả của các cao thủ

Cách chơi bài xì dách

Mốc điểm hoàn hảo và vừa đủ là 21 điểm, nếu vượt quá số điểm này bạn sẽ bị cháy bài (thua cuộc). Người chơi phải tính toán làm sao cho gần số điểm 21 nhất ở mức nhỏ hơn.

Nếu bạn có số điểm lớn hơn người cầm cái mà vẫn đảm bảo dưới mức con số thần thánh 21 điểm thì bạn sẽ thắng, ngược lại người cầm cái có số điểm lớn hơn thì bạn sẽ thua. Lưu ý ở đây có trường hợp bạn và người cầm cái có số điểm bằng nhau thì ván đó là hòa.

Số lượng người chơi và cách chia bài

Khi tham gia vào chơi bài xì dách số người chơi thường có từ 02 đến 04 người và có thể hơn. Một người sẽ được chọn để đứng ra làm cái (người làm cái phải có số tiền lớn hoặc ít nhất họ phải có số tiền bằng các thành viên khác cộng lại) chịu trách nhiệm chia bài, hỗ trợ bốc bài cho những người còn lại và cược số tiền nhất định với họ. Đặc quyền của người làm cái họ có thể mở bài của bất kỳ ai trong số những người chơi khi họ đã chốt số điểm của mình.

Đối với những người còn lại sẽ cược một số tiền nhất định với người cầm cái, trong thực tế tùy vào số tiền mình có mà mỗi người cược với nhà cái số tiền khác nhau, tại một số game Xì dách online họ sẽ định mức số tiền cược khi bạn tham gia vào một bàn chơi. Nếu thắng bạn sẽ có được số tiền cược của người cầm cái, nếu thua người cầm cái sẽ lấy số tiền của bạn. 

Cách tính điểm

Để nắm rõ cách chơi bài xì dách, đầu tiên cần hiểu cụ thể cách tính điểm trong mỗi ván bài:

  • Đầu tiên số điểm của các lá có số từ 2 đến 10, số điểm sẽ tương đương với con số của lá bài đó.
  • Đối với các lá bài hình (lá bài tiên) gồm các lá: J,Q,K quy ước với số điểm 10.
  • Quân bài đặc biệt trong game là lá bài Át được linh hoạt chuyển đổi giữa ba số điểm 1 điểm, 10 điểm và 11 điểm tùy vào số điểm người chơi đang có mà quy đổi số điểm một cách phù hợp để có kết quả tốt nhất. 

Chiến thuật tính điểm của các cao thủ

  • Bước một: Cộng điểm

Cộng điểm của hai lá bài được phát đầu tiên, nếu ở mức từ 10 đến 16 điểm là khoảng chốt điểm non cần phải  bốc thêm lá bài thứ 3 để đảm bảo có điểm số sát với con điểm hoàn hảo 21 càng gần càng tốt. Nếu bạn có tổng điểm ở khoảng 17-21 điểm đây là mốc điểm tạm yên tâm để có thể chốt điểm.

Cách chơi bài xì dách hiệu quả của các cao thủ

Cách tính điểm của cao thủ

  • Bước 2: Bốc lá bài thứ ba trở lên.

Nếu bạn ở khoảng điểm 16-21 cần cân nhắc tình hình để bốc thêm quân bài thứ 3 để tránh dằng điểm non. Tại mức này con số hoàn hảo để bốc là từ con số 5 trở xuống. Theo các cao thủ xì dách ở khoảng này nên bốc thêm quân bài vì theo kinh nghiệm của họ khả năng giành chiến thắng ở khoảng điểm này là rất nhỏ, vì số điểm không đảm bảo ở mức an toàn cho người chơi.

Các trường hợp đặc biệt:

  • Ngũ linh: xảy ra khi bốc liên tiếp 05 quân bài nhưng số điểm tổng vẫn nhỏ hơn 21. Trường hợp nhiều người cùng ngũ linh thì xem xét ai có số điểm cao hơn gần sát với số điểm hoàn hảo 21 nhất sẽ là người chiến thắng.
  • Hòa bài: diễn ra khi các người chơi có số điểm đều bằng nhau (tỷ lệ xảy ra rất ít) hoặc tất cả người chơi đều cháy bài (đều vượt quá số điểm 21).
  • Xì bàn: Có sức mạnh lớn nhất vượt qua cả ngũ linh, khi bạn có được 2 quân Át trong lần chia bài đầu tiên.

Lời khuyên của các cao thủ

Cách chơi bài xì dách hiệu quả nhất là học theo kinh nghiệm của các cao thủ. Đầu tiên bạn cần rèn luyện khả năng tư duy nhạy bén, tính toán nhanh và đưa ra sự lựa chọn quyết đoán. 

Cách chơi bài xì dách hiệu quả của các cao thủ

Lời khuyên từ cao thủ

Thường xuyên quan sát hành động, biến đổi trong tâm lý của những người chơi liên quan, thông qua cảm xúc họ biểu đạt ra ngoài mà phán đoán tình hình, chỉ cần tự trả lời cho câu hỏi: Họ đã vượt quá số điểm 21 (cháy bài) hay chưa? Tâm lý con người rất khó để che giấu khi có niềm vui hay sự thất vọng đến một cách đột ngột như vậy. 

Hãy quan sát mọi người, tạo cho mình tâm thế thoải mái nhất, làm chủ cảm xúc để che giấu đi số điểm đang diễn ra sau mỗi lá bài của mình đến phút cuối cùng.

Lời kết

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây giúp cho bạn hiểu một cách cơ bản nhất về cách chơi bài xì dách. Muốn trở thành cao thủ trong môn bài này, ngay từ giờ hãy trực tiếp tham gia chơi để có thể trải nghiệm, tự mình quyết định, giải quyết những tình huống cụ thể xảy ra, từ đó tạo nên kinh nghiệm và khả năng làm chủ cảm xúc. Nhanh tay đăng ký 78win tặng 78k.

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments