789WIN Tổng Hợp Những Vảy Gà Quý Sư Kê Nào Cũng Muốn Sở Hữu

Vảy gà quý được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp mọi người nhận biết được những “Thần kê” có khả năng chiến đấu xuất sắc. Vậy làm thế nào để xác định được những loại vảy quý hiếm này? Hãy khám phá ngay những mẹo hay mà cao thủ 789 WIN đã chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Vảy gà quý là gì?

Từ lâu, những người đam mê đá gà thông qua việc quan sát vảy trên chân có thể xác định được chiến kê xuất sắc. Những con gà có vảy quý thường được coi trọng và được mệnh danh là “Thần kê”. Chúng thường sở hữu những đòn tấn công mạnh mẽ và có khả năng kết thúc trận đấu nhanh chóng. Do đó, các chiến kê này luôn được nhiều người săn đón, họ sẵn sàng chi ra số tiền lớn để sở hữu.

789WIN Tổng Hợp Những Vảy Gà Quý Sư Kê Nào Cũng Muốn Sở Hữu

Vảy gà quý là gì?

Tuy nhiên, việc nhận biết và đánh giá vảy gà quý không hề đơn giản. Nó yêu cầu sư kê phải có kinh nghiệm dày dặn, hiểu biết sâu sắc về các đặc điểm và cách nhận diện từng loại vảy quý một cách chính xác.

Tổng hợp những loại vảy gà quý dễ nhận biết nhất hiện nay 

Vảy luôn là tiêu chí quan trọng giúp các sư kê đánh giá chất lượng của gà chiến trước khi quyết định lựa chọn nuôi và đào tạo. Dưới đây là danh sách các loại vảy quý bạn nên chú ý để tìm được cho mình một gà chiến xuất sắc nhất. Cụ thể như sau:

789WIN Tổng Hợp Những Vảy Gà Quý Sư Kê Nào Cũng Muốn Sở Hữu

Tổng hợp những loại vảy gà quý dễ nhận biết nhất hiện nay 

Ngũ quỷ

Khi bạn quan sát loại vảy gà quý này thì sẽ thấy chúng gồm 5 vảy cứng, giống hệt nhau và được xếp liền kề theo chiều dọc. Thông thường, việc tìm thấy từ 2 đến 3 vảy xếp liên tiếp đã là điều khó, việc tìm được gà có 5 vảy cùng loại còn hiếm gặp hơn. Các chuyên gia đánh giá cao loại gà này, coi chúng có khả năng giành chiến thắng liên tục trong các cuộc thi đấu.

Liên giáp 

Vảy gà quý tiếp theo cần được đề cập là loại liên giáp. Điểm nổi bật của nó là kích thước lớn hơn so với thông thường, với các vỏ cứng được sắp xếp kề nhau theo chiều dọc. Các chiến kê có đặc điểm vảy ở chân như vậy thường được đánh giá cao về khả năng tấn công, nhất là khi những vảy này nằm ở vị trí gần cựa.

Vảy gà quý Án thiên 

Loại vảy được gọi là án thiên, dễ nhận biết nhờ vào dải vỏ cứng dài nằm trên mặt trước của đầu gối. Gà chiến sở hữu đặc điểm này được biết đến với khả năng phát đòn mạnh mẽ, có thể dễ dàng đánh bại đối thủ trong thời gian ngắn.

Độc biên

Vảy gà độc biên được đặc trưng bởi một dãy vỏ cứng liên tục chạy dọc theo đường biên từ phía trên xuống mà không có sự ngắt quãng. Chiến kê có loại vảy này vô cùng hiếm và được coi trọng, bởi vì khả năng thi đấu xuất sắc, thông minh và khéo léo.

Khai vương

Từ tên gọi có thể bạn đã hình dung được hình dáng của vảy gà quý này. Khai Vương được tạo thành từ 4 miếng vỏ cứng nhỏ, xếp lại với nhau tạo hình chữ “Vương” trong tiếng Hán và thường nằm ở vị trí gần gốc của bàn chân. Gà chiến có loại vảy này nổi tiếng với khả năng tung ra những đòn tấn công nguy hiểm, gây ra chấn thương nghiêm trọng cho đối thủ.

789WIN Tổng Hợp Những Vảy Gà Quý Sư Kê Nào Cũng Muốn Sở Hữu

Khai vương

Huyền trâm

Loại vảy gà quý này nằm ngay tại vị trí cựa của chiến kê, được xem là vũ khí bí mật cho cả loại gà đòn và gà đá cựa. Thông thường, người nuôi gà sẽ trang bị thêm cựa sắt để tăng khả năng gây sát thương cho mỗi đòn tấn công. Khi lựa chọn gà, ưu tiên những con có hai miếng vỏ cứng lớn xen kẽ với một miếng nhỏ, đặt ngang với cựa, vì chúng thường ra đòn hiệu quả rất cao.

Phủ địa

Giống như án thiên, phủ địa cũng có một miếng vỏ cứng lớn nhưng lại nằm gần bốn ngón chân của chiến kê. Những con gà có vảy phủ địa này thường sở hữu tốc độ đánh rất nhanh. Từ đó, chúng đã khiến cho đối thủ khó có cơ hội sử dụng cựa để tấn công. Vì vậy, vảy gà quý phủ địa thường được đánh giá cao và ưu tiên sử dụng trong các cuộc chiến.

Trường thành 

Loại vảy này rất hiếm gặp, có thể chỉ xuất hiện một thần kê trong hàng ngàn con. Những giống gà sở hữu vảy trường thành được biết đến với sức mạnh và khả năng tung các cú đá quăng cực kỳ chính xác. Do đó, chúng có khả năng đánh bại đối thủ chỉ trong vài giây.

Linh giáp tử

Linh giáp tử là sự kết hợp của nhiều loại vảy khác nhau, cho phép chúng thực hiện những đòn tấn công độc đáo và nguy hiểm. Khi gà sở hữu đặc điểm này, chúng có thể nhảy lên tấn công khiến cho đối thủ bị thương nặng, khó tiếp tục tham gia chiến đấu được nữa.  

Lời kết

Bài viết trên đây 789WIN đã giới thiệu đến mọi người một số loại vảy gà quý. Nếu bạn đang sở hữu chiến kê với bất kỳ đặc điểm nào đã nêu, hãy dành sự chăm sóc kỹ lưỡng cũng như áp dụng những phương pháp phù hợp. Người chơi đừng quên theo dõi các cuộc đá gà kịch, đọc kỹ điều khoản và điều kiện 789WIN để không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền từ đam mê của mình nhé!

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments