iwinclub.day – So sánh game Bắn Cá iWin Club với Win55

So sánh sự đa dạng trò chơi Bắn cá tại iWin Club với Win55

Tôi đã có một thời gian trải nghiệm bắn cá cực kỳ thú vị tại cổng game iWin Club mặc dù ở đây có số lượng trò chơi bắn cá hơi hạn chế, nổi bật nhất theo tôi thấy đó là Bắn Cá Tây Du và Bá Chủ Đại Dương 3D. Tuy iWin Club không phát triển số lượng trò chơi nhưng tôi lại cảm nhận được chất lượng từng game phải nói là rất tuyệt vời. Không chỉ có đồ họa 3D đẹp mắt mà âm thanh cũng cực kỳ sống động, nếu anh em muốn giải trí thì đây chính là nơi mà anh em nên trải nghiệm.

Xem thêm: Nhiệm vụ của iwinclub.day

iwinclub.day - So sánh game Bắn Cá iWin Club với Win55

Về phía Win55 thì sảnh game bắn cá ở đây có đa dạng trò chơi hơn một chút. Một số trò chơi hot tại đây như: Thế Giới Đại Dương, Bắn Cá Hoàng Gia và Siêu Sao Bắn Cá. Điều tôi thấy ấn tượng khi chơi bắn cá tại Win55 ngoài số lượng game đa dạng đó chính là âm thanh. Những âm thanh như tiếng súng nổ, tiếng đạn bắn hay âm thanh của đại dương đều được Win55 mô phỏng lại rất sống động, có cảm giác vô cùng chân thật.

So sánh giá trị cá trong game Bắn cá tại iWin Club với Win55

Sảnh game bắn cá tại iWin Club được chia ra theo các mức cược như Tân thủ, Chuyên gia hay Cao thủ. Ở đây tôi thấy có đủ các loại cá từ nhỏ đến lớn với mức thưởng tương ứng từ 50.000 đồng cho đến hơn 15.000.000. Đặc biệt là có nhiều lần tôi đã được thấy loại cá lớn xuất hiện với giá trị khủng lên đến 100.000.000 đồng. Đây chính là cá lớn nhất mà tôi đã từng thấy khi chơi bắn cá ở rất nhiều cổng game khác nhau.

Xem thêm: IWIN Club lừa đảo

iwinclub.day - So sánh game Bắn Cá iWin Club với Win55

Khi chơi bắn cá ở Win55 thì tại đây cũng chia ra các sảnh như sảnh Bình dân, sảnh Đại gia,… Tùy thuộc vào lượng vốn của anh em mà chọn cho mình một sảnh phù hợp nhất để giải trí. Về giá trị cá thì tôi thấy ở Win55 cũng có nhiều loại cá giá trị tương đương với iWin Club. Tuy nhiên về cá lớn thì tôi chỉ được chứng kiến cá lớn nhất với giá trị khoảng 70.000.000 đồng. 

So sánh các tiện ích game Bắn cá tại iWin Club với Win55

Để hỗ trợ cho việc săn cá lớn của anh em được dễ dàng hơn thì iWin Club có khá nhiều tính năng đặc biệt. Khi chơi bắn cá tại iWin Club tôi đã thử một số tính năng như: Nổ Bom để tiêu diệt cá trong một vùng nhất định, Pháo Thần giúp tăng cấp độ đạn lên 3 lần trong 30 giây,… Bên cạnh đó là tính năng Hồi Sinh nếu anh em bắn nhầm vào bẫy và mất mạng thì có thể dùng tính năng này để hồi sinh lại một lần.

iwinclub.day - So sánh game Bắn Cá iWin Club với Win55

Cũng như vậy thì bắn cá tại Win55 cũng được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích cho anh em săn thưởng. Điển hình là Thả Bẫy giúp anh em làm chậm tốc độ di chuyển của cá lớn và gây được nhiều sát thương hơn. Cùng với đó là tính năng Nhân Đôi giúp anh em nhận được gấp đôi số tiền thưởng của một loại cá săn được (Chỉ dùng 1 lần cho cá có giá trị dưới 5.000.000 đồng)

So sánh các sự kiện săn cá lớn game Bắn cá tại iWin Club với Win55

Đây cũng là điểm thu hút tôi khi chơi bắn cá tại iWin Club, tại đây thường xuyên tổ chức các sự kiện để anh em thi đấu và nhận về những phần thưởng cực lớn. Sự kiện lớn nhất có lẽ là Săn Cá Đầu Xuân với giải thưởng lên đến 500.000.000 đồng cho anh em nào tích lũy được số điểm săn cá cao nhất trong tháng 1. Cùng với đó là các sự kiện tổ chức định kỳ vào các dịp lễ lớn như Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ Quốc Khánh,…

iwinclub.day - So sánh game Bắn Cá iWin Club với Win55

Các sự kiện được tổ chức tại Win55 thì có vẻ phần thưởng không được lớn như tại iWin Club, tuy nhiên cũng đủ để khích lệ tinh thần thi đấu rất tốt. Theo tôi biết thì anh em luôn chờ đợi và yêu thích nhất sự kiện Vua Săn Cá, trong sự kiện này anh em nào săn được cá có giá trị lớn nhất sẽ nhận được giải thưởng là 200.000.000 đồng.

So sánh tính giải trí game Bắn cá tại iWin Club với Win55

Với đồ họa sống động, âm thanh chân thực thì cả hai cổng game iWin Club và Win55 đều có tính giải trí rất cao. Về phía iWin Club thì mang đến cảm giác chiến thắng cho anh em tốt hơn nhờ có nhiều tính năng hữu ích. Còn Win55 có lợi thế nhờ sự đa dạng tựa game cho anh em tham gia trải nghiệm. Vì vậy, anh em có thể lựa chọn tùy vào sự yêu thích của mình để giải trí với tựa game bắn cá ở hai cổng game này.

Nguồn bài viết: https://iwinclub.day

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments