OKVIP Đồng Hành Cùng Bà Con Sài Gòn Những Ngày Gần Tết

OKVIP GROUP luôn thể hiện sự quan tâm, sẻ chia với những người dân khó khăn tại Sài Gòn. Nhập dịp Tết Giáp Thìn, trang liên minh đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà tới bà con. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để cập nhật về chương trình từ thiện Tết 2024 đầy ý nghĩa này.  

Hành trình từ thiện Tết của OKVIP tại Sài Gòn

Những ngày cuối năm, không khí Tết đang ngập tràn tại thành phố mang tên Bác. Bên cạnh sự hào hứng, tất bật của nhiều người vẫn còn nhiều mảnh đời khó khăn giữa Sài Gòn hoa lệ. Chính vì vậy, trang liên minh OKVIP đã lên kế hoạch cho sự kiện từ thiện Tết Giáp Thìn tại Sài Gòn. 

OKVIP Đồng Hành Cùng Bà Con Sài Gòn Những Ngày Gần TếtHành trình từ thiện Tết của OKVIP tại Sài Gòn

Nhằm động viên bà con về mặt tinh thần và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn dịp cận Tết, chương trình đã được tổ chức và thành công tốt đẹp. Rất nhiều phần quà đã được trao tới bà con trên địa bàn toàn thành phố bao gồm tiền mặt, thực phẩm và quần áo mới. 

Hình ảnh và phóng sự về chuyến hành trình trao quà năm mới, sẻ chia yêu thương cũng được tập đoàn chia sẻ rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng. Điều này đã giúp lan tỏa những hình ảnh đẹp đến với cộng đồng, đặc biệt là vào những ngày sát Tết. 

Cập nhật chương trình từ thiện Tết của tập đoàn

Hoạt động từ thiện Tết của tập đoàn được tổ chức với quy mô lớn và chuyên nghiệp. Rất nhiều cá nhân và các hộ gia đình đã nhận được quà Tết từ OKVIP, cụ thể là: 

Trao quà năm mới các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Tại thành phố Hồ Chí Minh, sau khi tìm hiểu và nắm được thông tin về các hộ nghèo, gặp khó khăn, nhân viên tập đoàn đã tới gặp mặt từng gia đình và trao quà. Mỗi gia đình đều có những câu chuyện riêng khiến nhân viên tập đoàn không khỏi xúc động. Từ các hộ lao động nghèo cho tới những gia đình có người mắc bệnh hiểm nghèo đều được các nhân viên trực tiếp gặp mặt, động viên và trao quà với hy vọng san sẻ gánh nặng những ngày cận Tết. 

OKVIP Đồng Hành Cùng Bà Con Sài Gòn Những Ngày Gần TếtTrao quà năm mới các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà cho người vô gia cư Sài Gòn 

Không chỉ có các hộ hoàn cảnh khó khăn, OKVIP còn mang quà Tết tới những người vô gia cư. Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều người lao động tới từ các tỉnh thành không có nhà ở. 

Bên cạnh đó có nhiều trường hợp người già, trẻ nhỏ sống lang bạt trên phố, không có người chăm sóc. Tập đoàn đã cử nhân viên tới gặp những người dân vô gia cư trên các tuyến phố Sài Gòn để thăm hỏi. Đồng thời, các phần quà Tết cũng được trao tận tay người vô gia cư với hy vọng giúp họ trải qua Tết 2024 ấm áp hơn. 

OKVIP tặng quà năm mới trẻ mồ côi 

Trong chuyến hành trình gửi tặng quà Tết Giáp Thìn, tập đoàn còn tìm tới các trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi trên địa bàn thành phố. Rất nhiều bé từ khi mới sinh đã bị vứt bỏ đều được các trung tâm nhận nuôi và chăm sóc. 

Vì vậy để giúp các em có được cái Tết sung túc, đầm ấm bên nhau, OKVIP đã mang tới rất nhiều phần quà và gửi tặng. Quà tặng được trao tới tay các bạn nhỏ và những người trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng các bé hằng ngày. Không chỉ tặng tiền mặt, tập đoàn còn gửi tặng thêm sách vở, đồ chơi và sữa cho trẻ em sinh sống tại các trung tâm. 

Chia sẻ của bà con Sài Gòn về chương trình

Trước tấm lòng và tình cảm của tập đoàn, nhiều bà con đã bày tỏ sự xúc động. Những chia sẻ xúc động và chân thành của người dân Sài Gòn chính là động lực để OKVIP lan toả thêm nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng. 

OKVIP Đồng Hành Cùng Bà Con Sài Gòn Những Ngày Gần TếtChia sẻ của bà con Sài Gòn về chương trình

Người dân gửi lời cảm ơn tới tập đoàn

Sau khi nhận quà, bà con cho biết cảm thấy rất biết ơn và hạnh phúc nhờ sự hỏi han ân cần và động viên của nhân viên tập đoàn. Đồng thời, nhiều người dân đã tâm sự về hoàn cảnh của mình với các nhân viên. 

Không chỉ cảm ơn vì những phần quà, bà con còn rất xúc động trước sự quan tâm của ban lãnh đạo OKVIP cùng toàn thể nhân viên. Đây chính là động lực để tập đoàn tiếp tục hành trình từ thiện dịp năm mới 2024 nói riêng và những hoạt động thiện nguyện khác trên khắp cả nước. 

Bà con vui vẻ nhận quà năm mới 

Mỗi phần quà đều được tập đoàn trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Người dân nhận quà Tết từ tập đoàn đều tỏ ra phấn khởi. Mặt khác, bà con đều mong muốn chương trình từ thiện Tết này sẽ được nhân rộng hơn nữa để giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn khác có được cái Tết trọn vẹn nhất. 

Lời kết

Trên đây là thông tin chi tiết về sự kiện từ thiện tặng quà năm mới trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh của OKVIP. Hy vọng rằng những phần quà nhỏ sẽ giúp bà con có được một mùa Tết trọn vẹn, đủ đầy. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo để khám phá thêm nhiều hành trình thiện nguyện có ý nghĩa của tập đoàn. 

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments