Phụ kiện chính hãng, giá tốt tại hệ thống cửa hàng Clickbuy

Clickbuy là hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ và phụ kiện giá tốt. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm để mua phụ kiện chính hãng. Thương hiệu này là sự lựa chọn tuyệt vời với nhiều ưu điểm nổi bật về giá cả, chất lượng và dịch vụ hậu mãi. Xem thêm dưới đây.

Phụ kiện chính hãng tại Clickbuy

Đây là một hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên các sản phẩm, thiết bị công nghệ nổi tiếng toàn quốc với hơn 12 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu này được đông đảo khách hàng yêu thích nhờ chất lượng sản phẩm tốt. Người dùng có thể mua được những mặt hàng chính hãng với giá hời nhất, kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.

Ngoài cung cấp các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop, đồng hồ, … Clickbuy còn phân phối các phụ kiện chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, chúng đều được trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ nên có độ uy tín cao. 

Phụ kiện chính hãng, giá tốt tại hệ thống cửa hàng ClickbuyPhụ kiện chính hãng tại Clickbuy

Các dòng phụ kiện chính hãng tại Clickbuy

Với nhiều dòng phụ kiện đa dạng, khách hàng có thể tìm mua và lựa chọn được mẫu sản phẩm mà mình yêu thích. Cụ thể hơn: 

Phụ kiện Z 

Danh mục này chuyên cung cấp các phụ kiện cho dòng sản phẩm công nghệ Galaxy Z. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bút Spen Fold Edition Z Fold5, ốp lưng kèm Spen Galaxy Z Fold5, dán màn hình Galaxy Z Flip5, … với mức giá phải chăng nhất chỉ có tại Clickbuy.

Phụ kiện Laptop

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp cho bộ nhớ máy tính, danh mục này cung cấp các mẫu Ram laptop chính hãng đến từ thương hiệu Kingston. Đặc biệt hơn, cửa hàng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên am ham về các thiết bị công nghệ. Khách hàng có thể nhờ nhân viên lắp đặt Ram vào máy tính hoàn toàn miễn phí.

Phụ kiện Apple

Clickbuy là cửa hàng cung cấp các phụ kiện Apple chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng. Người dùng có thể dễ dàng tìm mua ví iPhone FineWoven hỗ trợ sạc Magsafe, smart keyboard, bút cảm ứng, … tại thương hiệu này. 

Hiện tại hệ thống bán lẻ đã có mặt tại Hà Nội, HCM và một vài tỉnh miền Trung. Vì vậy, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng để trải nghiệm và chọn mua phụ kiện ưng ý nhất.

Dán màn hình

Clickbuy có đầy đủ mẫu dán màn hình và kính cường lực cho tất cả các thiết bị công nghệ hiện nay. Phụ kiện đa dạng mẫu mã và giá cả khác nhau để người chơi lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Ốp lưng, bao da

Đây chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu để bảo vệ thiết bị của bạn. Cửa hàng cung cấp các mẫu ốp lưng, bao da với nhiều mẫu mã đẹp mắt, hợp túi tiền. Hệ thống có đầy đủ các dòng ốp và kích thước bao da phù hợp với điện thoại, laptop của khách hàng.

Cáp sạc

Cáp sạc tại Clickbuy cam kết là sản phẩm chính hãng, được kiểm nghiệm đầy đủ trước khi cung cấp cho khách hàng. Hiện tại, thương hiệu có nhiều mẫu cáp sạc nhanh sử dụng cổng giao tiếp Lightning và Micro USB. Với mức giá cực phải chăng và nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ săn được giá rất hời.

Loa

Các mẫu loa bluetooth Mi Compact Bluetooth Speaker 2, Tekin 01, … đang rất được yêu thích tại Clickbuy. Khi mua sản phẩm trên toàn bộ hệ thống cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách hậu mãi. Đối với dòng phụ kiện này, thời gian đổi trả theo quy định là 30 ngày và thời gian bảo hành tùy sản phẩm sẽ từ 6 tháng tới 2 năm.

Sạc pin dự phòng

Clickbuy cung cấp các mẫu sạc dự phòng chính hãng, chất lượng. Hỗ trợ khách hàng đa dạng các sản phẩm đáp ứng được nhiều dòng thiết bị khác nhau. Thương hiệu nói không với tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu người dùng phát hiện sạc lỗi, không đúng mô tả, cửa hàng cam kết hoàn lại 100%.

Phụ kiện chính hãng, giá tốt tại hệ thống cửa hàng ClickbuyDòng phụ kiện chính hãng – bút Spen Z Fold5

Tại sao nên mua phụ kiện chính hãng tại Clickbuy?

Hơn 12 năm hình thành và phát triển, từ một cửa hàng tại Hà Nội, Clickbuy đã phát triển thành hệ thống chuỗi bán lẻ với các chi nhánh trên toàn quốc. Có được điều đó là nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà đơn vị này có được. Thương hiệu đã và đang làm đúng với những giá trị mà mình đang có. Cụ thể hơn:

  • Cung cấp các sản phẩm phụ kiện chính hãng, chất lượng, giá cạnh tranh, kèm theo đó là chính sách bảo hành cực tốt.
  • Clickbuy cam kết thời gian bảo hành từ 6 tháng tới 2 năm tùy dòng sản phẩm, hoàn lại 100% nếu khách hàng không hài lòng. Hiện tại, hệ thống bán lẻ gồm 2 trung tâm bảo hành tại HCM và 1 tại Hà Nội. Nếu có bất vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, khách hàng có thể đến trực tiếp trung tâm để nhận bảo hành tốt nhất. 
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc, nhiều phân khúc giá khác nhau đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu.

Phụ kiện chính hãng, giá tốt tại hệ thống cửa hàng ClickbuyTại sao nên mua phụ kiện chính hãng tại Clickbuy?

Clickbuy là đơn vị bán lẻ phụ kiện chính hãng uy tín trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và chọn mua một vài phụ kiện cho thiết bị của mình. Liên hệ số hotline 096.606.2468 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn chi tiết nhất.

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments