Jun88 – 3 Vị tướng Liên quân Mobile ở vị trí đấu sĩ hay nhất

Có thể chơi Liên Quân nhiều năm nay những bạn vẫn chưa biết những vị tướng đấu sĩ nào có lối chơi hay nhất đúng không. Nếu cùng thắc mắc, hãy đăng nhập Jun88 và tìm hiểu 3 vị tướng liên quân chơi đấu sĩ hay nhất nhé!

Omen

Omen là một tướng đánh tay không trong Liên Quân Mobile, có khả năng gây sát thương vật lý mạnh và chống lại sát thương vật lý. Tướng này cũng có khả năng tiêu diệt nhiều đối thủ cùng một lúc và đánh bại các tướng địch có đòn tấn công từ xa. Dưới đây là chi tiết về tướng Omen:

Jun88 - 3 Vị tướng Liên quân Mobile ở vị trí đấu sĩ hay nhất

Khả năng và kỹ năng:

Khả năng: Đánh tay không

Kỹ năng:

  • Kỹ năng thường: Omen tấn công đối thủ với gậy của mình, gây sát thương vật lý đơn lẻ.
  • Kỹ năng 1: Gai Chông Gai. Omen tung ra một lượng lớn gai với mục đích tạo nên sát thương về mặt vật lý cho team địch của họ cũng như giảm tốc độ di chuyển của họ.
  • Kỹ năng 2: Ăn Hành. Omen nhảy lên và tấn công mục tiêu địch, gây sát thương vật lý và tăng sức mạnh tấn công của bản thân.
  • Kỹ năng 3: Cơn Ác Mộng. Omen tạo ra một vùng đất bị thối rữa và gai, gây sát thương vật lý cho đối thủ và giảm sát thương của họ.

Lối chơi:

Omen là một tướng đánh tay không có khả năng gây sát thương vật lý mạnh và chống lại sát thương vật lý. Tướng này cũng có khả năng tiêu diệt nhiều đối thủ cùng một lúc và đánh bại các tướng địch có đòn tấn công từ xa. 

Kỹ năng “Gai Chông Gai” giúp Omen với mục đích tạo nên sát thương về mặt vật lý cho team địch của họ cũng như giảm tốc độ di chuyển của họ. Kỹ năng “Ăn Hành” giúp Omen tấn công mục tiêu địch và tăng sức mạnh tấn công của bản thân, giúp tướng này có thể tiêu diệt đối thủ nhanh chóng. 

Kỹ năng “Cơn Ác Mộng” giúp Omen tạo ra một vùng đất bị thối rữa và gai, gây sát thương vật lý cho đối thủ và giảm sát thương của họ, giúp tướng này tấn công một số đối thủ cùng lúc.

Lối chơi của Omen tập trung vào việc gây sát thương vật lý mạnh và chống lại sát thương vật lý. Tướng này cũng có khả năng tiêu diệt nhiều đối thủ cùng một lúc và đánh bại các tướng địch có đòn tấn công từ xa.

Xem thêm: Cá cược bóng chuyền cùng Jun88

Lên đồ:

Về cách lên đồ cho Omen, bạn có thể tập trung vào các vật phẩm tăng sức mạnh và khả năng chống lại sát thương vật lý như Gươm Vàng, Giáp Ma Thuật và Áo Giáp Thần Kỳ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các vật phẩm tăng sức bền và khả năng hồi máu như Mặt Nạ Hồi Sinh và Kiếm Băng để tăng khả năng sống sót của Omen trong trận đấu.

Tóm lại, Omen là một tướng đánh tay không trong Liên Quân Mobile, có khả năng gây sát thương vật lý mạnh và chống lại sát thương vật lý. Tướng này cũng có khả năng tiêu diệt nhiều đối thủ cùng một lúc và đánh bại các tướng địch có đòn tấn công từ xa. Nếu được sử dụng đúng cách và kết hợp với các tướng khác, Omen có thể trở thành một tướng đáng gờm trong trận đấu.

Zuka

Zuka là một tướng đánh tay không trong Liên Quân Mobile, có khả năng tấn công nhanh và gây sát thương vật lý mạnh. Tướng này cũng có khả năng di chuyển nhanh và chống lại sát thương vật lý, giúp Zuka tiêu diệt đối thủ và sống sót trong trận đấu. Dưới đây là chi tiết về tướng Zuka:

Jun88 - 3 Vị tướng Liên quân Mobile ở vị trí đấu sĩ hay nhất

Khả năng và kỹ năng:

Khả năng: Đánh tay không

Kỹ năng:

  • Kỹ năng thường: Zuka tấn công đối thủ với kiếm của mình, gây sát thương vật lý đơn lẻ.
  • Kỹ năng 1: Đại Băng Zuka nhảy lên và tạo ra một cơn bão tuyết, với mục đích tạo nên sát thương về mặt vật lý cho team địch của họ cũng như giảm tốc độ di chuyển của họ.
  • Kỹ năng 2: Chặt Chém. Zuka tấn công mục tiêu địch, gây sát thương vật lý và giảm tốc độ di chuyển của họ.
  • Kỹ năng 3: Đào Tạo Chiến Binh. Zuka tăng tốc độ di chuyển, sức mạnh tấn công và khả năng chống lại sát thương vật lý trong một khoảng thời gian ngắn.

Lối chơi:

Zuka là một tướng đánh tay không có khả năng tấn công nhanh và gây sát thương vật lý mạnh. Tướng này cũng có khả năng di chuyển nhanh và chống lại sát thương vật lý, giúp Zuka tiêu diệt đối thủ và sống sót trong trận đấu. 

Kỹ năng “Đại Băng” giúp Zuka tạo ra một cơn bão tuyết, gây sát thương vật lý cho đối thủ và giảm tốc độ di chuyển của họ. 

Kỹ năng “Chặt Chém” giúp Zuka tấn công mục tiêu địch và giảm tốc độ di chuyển của họ, giúp tướng này tiếp cận và tiêu diệt đối thủ nhanh chóng. Kỹ năng “Đào Tạo Chiến Binh” giúp Zuka tăng tốc độ di chuyển, sức mạnh tấn công và khả năng chống lại sát thương vật lý, giúp tướng này trở nên mạnh mẽ hơn trong trận đấu.

Lối chơi của Zuka tập trung vào việc tấn công nhanh và gây sát thương vật lý mạnh. Tướng này cũng có khả năng di chuyển nhanh và chống lại sát thương vật lý, giúp Zuka tiêu diệt đối thủ và sống sót trong trận đấu.

Lên đồ:

Về cách lên đồ cho Zuka, bạn có thể tập trung vào các vật phẩm tăng sức mạnh và tốc đánh như Gươm Vàng, Giày Siêu Tốc và Kiếm Băng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các vật phẩm tăng khả năng chống lại sát thương vật lý và khả năng hồi máu như Giáp Ma Thuật và Mặt Nạ Hồi Sinh để tăng sức bền và khả năng sống sót của Zuka trong trận đấu.

Tóm lại, Zuka là một tướng đánh tay không trong Liên Quân Mobile, có khả năng tấn công nhanh và gây sát thương vật lý mạnh. Tướng này cũng có khả năng di chuyển nhanh và chống lại sát thương vật lý, giúp Zuka tiêu diệt đối thủ và sống sót trong trận đấu. Nếu được sử dụng đúng cách và kết hợp với các tướng khác, Zuka có thể trở thành một tướng đáng gờm trong trận đấu.

Rourke

Rourke là một tướng đánh xa trong Liên Quân Mobile, có khả năng gây sát thương vật lý và phép thuật mạnh. Tướng này cũng có khả năng tạo ra những hiệu ứng khác nhau để giúp đồng đội và gây khó chịu cho đối thủ. Dưới đây là chi tiết về tướng Rourke:

Jun88 - 3 Vị tướng Liên quân Mobile ở vị trí đấu sĩ hay nhất

Khả năng và kỹ năng:

Khả năng: Đánh xa

Kỹ năng:

  • Kỹ năng thường: Rourke tấn công đối thủ với cây gậy của mình, gây sát thương vật lý đơn lẻ.
  • Kỹ năng 1: Sét Đánh. Rouke tạo ra một cột sét, gây sát thương phép thuật cho đối thủ và làm cho họ bị tê liệt trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Kỹ năng 2: Bão Lửa. Rouke tạo ra một cơn bão lửa, gây sát thương phép thuật cho đối thủ và giảm tốc độ di chuyển của họ.
  • Kỹ năng 3: Phong Ấn. Rouke phóng ra một cơn gió lớn, gây sát thương phép thuật cho đối thủ và làm cho họ bị tê liệt trong một khoảng thời gian ngắn. Khi kỹ năng này được sử dụng trên địch đã bị tê liệt, sẽ gây thêm sát thương phép thuật cho đối thủ.

Lối chơi:

Rourke là một tướng đánh xa có khả năng gây sát thương vật lý và phép thuật mạnh. Tướng này cũng có khả năng tạo ra những hiệu ứng khác nhau để giúp đồng đội và gây khó chịu cho đối thủ. 

Kỹ năng “Sét Đánh” giúp Rourke gây sát thương phép thuật cho đối thủ và làm cho họ bị tê liệt trong một khoảng thời gian ngắn. 

Kỹ năng “Bão Lửa” giúp Rourke tạo ra một cơn bão lửa, gây sát thương phép thuật cho đối thủ và giảm tốc độ di chuyển của họ. Kỹ năng “Phong Ấn” giúp Rourke phóng ra một cơn gió lớn, gây sát thương phép thuật cho đối thủ và làm cho họ bị tê liệt trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, kỹ năng này chỉ phát huy hiệu quả khi sử dụng trên địch đã bị tê liệt.

Lối chơi của Rourke tập trung vào việc gây sát thương phép thuật mạnh và tạo ra những hiệu ứng khác nhau để giúp đồng đội và gây khó chịu cho đối thủ.

Lên đồ:

Về cách lên đồ cho Rourke, bạn có thể tập trung vào các vật phẩm tăng sức mạnh phép thuật và tốc đánh như Giáo Thần, Huyết Kiếm và Giày Siêu Tốc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các vật phẩm tăng khả năng chống lại sát thương và khả năng hồi máu như Áo Giáp Thần Kỳ và Mặt Nạ Hồi Sinh để tăng sức bền và khả năng sống sót của Rourke trong trận đấu.

Tóm lại, Rourke là một tướng đánh xa trong Liên Quân Mobile, có khả năng gây sát thương vật lý và phép thuật mạnh. Tướng này cũng có khả năng tạo ra những hiệu ứng khác nhau để giúp đồng đội và gây khó chịu cho đối thủ. Nếu được sử dụng đúng cách và kết hợp với các tướng khác, Rourke có thể trở thành một tướng đáng gờm trong trận đấu.

About Le

Chỉ hướng dẫn những thủ thuật mình tự làm được...
Đăng ký
Nhận thông báo khi
guest
0 Comments